วอลเลย์บอลหญิงไทย

.



วอลเลย์บอลหญิงไทย

ปัจจุบันมีกีฬาหลากหลายประเภทที่ได้รับความนิยม ไม่ว่าเป็นกีฬาประเภททีมหรือว่ากีฬาประเภทเดี่ยว ซึ่งทุกวันนี้สังคมไทยเราได้ให้ความสำคัญกับการเล่นกีฬาเป็น อย่างมาก เพราะว่ากีฬาเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ อีกทั้งยังสามารถสร้างรายได้ให้กับนักกีฬาหลายคนเลยก็ว่าได้ ซึ่งสำหรับนักกีฬาบางคนก็ล่นเป็นอาชีพเลย อีกทั้งกีฬายังเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่มีเวลาว่างหรือสำหรับเยาวชนที่ มีเวลาว่างๆ เพื่อที่จะได้ไม่เลือกเดินทางที่ผิด ก็สามารถเลือกเล่นกีฬาเป็นงานอดิเรกก็ได้ด้วยเช่นกันค่ะ
และกีฬาที่กำลังได้รับความนิยมและเป็นที่ฮือฮาของคนไทยเรานั้นก็คือ วอลเลย์บอลหญิงไทยนั้นเองค่ะ ซึ่งเป็นกีฬาที่กำลังสร้างชื่อเสียงให้กับคนไทยได้เป็นอย่างดี ด้วยฝีไม้ลายมือของนักตบหญิงชาวไทยเรา สามารถสร้างชื่อได้ในระดับโลก เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่ทำให้คนไทยปลื้มใจเป็นที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งกีฬาวอลเลย์บอลหญิงไทย ก็ยิ่งได้รับความนิยมมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นอีก และยิ่งได้รับการสนับสนุนจากหลายๆฝ่ายจึงทำให้กีฬาประเภทนี่สามารถประสบความ สำเร็จได้ และที่สำคัญนั้นก็คือความอดทนและความพยายามของนักกีฬาไทยที่อดทนมาจนได้ ประสบความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้ และเด็กหลายๆคนก็เริ่มที่จะเล่นกีฬาเพราะว่าอยากจะเป็นเหมือนพี่ๆทีมชาติไทย ที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับคนไทยได้ ซึ่งถือว่าเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับเยาวชนในทุกวันนี้ได้ดีเลยค่ะ ฉะนั้นแล้วผู้ปกครองควรที่จะให้การสนับสนุนลูกหลานของท่านให้หันมาเล่นกีฬา เพื่อที่จะได้เป็นการสร้างนักกีฬาที่เก่งๆให้กับทีมชาติไทยต่อไปได้
ไม่ว่าจะเป็นกีฬาประเภทไหนก็ล้วนแต่เป็นประโยชน์ทั้งนั้นค่ะ ฉะนั้นทุกภาคส่วนควรที่จะให้การสนับสนุนกีฬาทุกประเภท เพื่อที่กีฬาของไทยจะได้ก้าวไปสู่ระดับโลกได้นั้นเองค่ะ


ขอขอบคุณบทความดีดีจาก  ดินสอแดง

0 comments:

Post a Comment